LIT ติดอันดับหุ้นยั่งยืนปี 63

LIT ปลื้ม! ติดอันดับ 1 ใน 124 หุ้นยั่งยืนปี 63 หรือ Thailand Sustainability Investment (THSI)
ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจคำนึงถึงสังคม สิ่งแวดล้อม และบรรษัทภิบาล

 

นายสมพล เอกธีรจิตต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลีซ อิท จำกัด (มหาชน) (LIT)  กล่าวถึงกรณีที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ประกาศรายชื่อหุ้นยั่งยืน หรือ Thailand Sustainability Investment (THSI)  ประจำปี 2563 และ LIT เป็น 1 ในหุ้น ที่ผ่านการคัดเลือกเข้าสู่รายชื่อหุ้นยั่งยืน 124 บริษัท ว่า เป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการพัฒนาธุรกิจให้ LIT เติบโตอย่างยั่งยืน โดยไม่ได้มุ่งเน้นแต่เฉพาะเรื่องของกำไรสุทธิแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ในการดำเนินธุรกิจคำนึงถึงผู้มีส่วนได้เสียในทุกกลุ่ม และในกระบวนการทำงานบริษัทให้ความสำคัญต่อ สังคม สิ่งแวดล้อม และบรรษัทภิบาล (ESG) ควบคู่กันไป

 

สำหรับรายชื่อหุ้นยั่งยืน 124 บริษัท เป็นบริษัทจดทะเบียนใน SET 114 บจ. และ mai 10 บจ. ประกอบด้วย  บริษัทจดทะเบียนในกลุ่มทรัพยากรและกลุ่มอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้างมากที่สุด 21 บริษัท กลุ่มบริการ 20 บริษัท กลุ่มสินค้าอุตสาหกรรมและกลุ่มเกษตรและอุตสาหกรรมอาหาร 17 บริษัท และ 16 บริษัทตามลำดับ

 

โดยมีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด 9.63 ล้านล้านบาท ณ วันที่ 9 พฤศจิกายน 2563 หรือคิดเป็น 67% เมื่อเทียบกับมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดทั้งหมดของ SET และ mai ซึ่งเท่ากับ 14.39 ล้านล้านบาท

Latest News

Ulite ตอกย้ำผู้นำ ช้อปก่อนผ่อนทีหลัง จับมือ IT City และ iStudio by SPVi ออกบูธ Commart ส่งท้ายปี หวังขยายกลุ่มเป้าหมายคนทำงานรุ่นใหม่ !!

Ulite แพลตฟอร์ม ซื้อก่อน ผ่อนทีหลัง ชูคอนเซ็ปต์ Shop as U like, Pay with Ulite ช้อปแบบที่ใช่ จ่ายแบบที่ชอบด้วยแอปยูไลท์ ยกทัพพบปะใกล้ชิดลูกค้าที่งาน Commart Best Deal 2023

Ulite ตอกย้ำผู้นำ ช้อปก่อนผ่อนทีหลัง จับมือ IT City และ iStudio by SPVi ออกบูธ Commart ส่งท้ายปี หวังขยายกลุ่มเป้าหมายคนทำงานรุ่นใหม่ !! 2

Ulite แพลตฟอร์ม ซื้อก่อน ผ่อนทีหลัง ชูคอนเซ็ปต์ Shop as U like, Pay with Ulite ช้อปแบบที่ใช่ จ่ายแบบที่ชอบด้วยแอปยูไลท์ ยกทัพพบปะใกล้ชิดลูกค้าที่งาน Commart Best Deal 2023

"ลีซ อิท" และบริษัทลูก บริจาคขวดพลาสติกให้ "วัดจากแดง" จ.สมุทรปราการ

บริษัท ลีซ อิท จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ 2 แห่ง คือ บริษัท ยูไลท์ ดิจิตอล จำกัด และ บริษัท ลิท เซอร์วิส แมเนจเม้นท์ จำกัด ร่วมกันบริจาคขวดพลาสติกให้กับวัดจากแดง จ.สมุทรปราการ เพื่อนำไปรีไซเคิลผลิตเป็นผ้าจีวรพระสงฆ์ เราทำต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4 แล้ว…